Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

365 VÀ 365

TEMPLATE MẪU BLOGSPOT ĐẶT BANNER QUẢNG CÁO HÌNH ẢNH & ADSENSE HOT

24h
24h
GIỚI THIỆU TEMPLATE MẪU BLOGSPOT ĐẶT BANNER QUẢNG CÁO HÌNH ẢNH & ADSENSE HOT

Giới thiệu đến các bạn 1 mẫu trang web blogspot làm trang đặt quảng cáo adsense và banner hot...

Tại sao nói nó hot, mời các bạn xem các vị trí đặt quảng cáo trên các site sau:

BANBIETCHUA.COM

24VA24.COM

247VA247.COM

365VA365.COM

24AND24.COM

247AND247.COM

365AND365.COM

Các bạn có thể để ý sau khi truy cập vào trang chủ sẽ xuất hiện 2 quảng cáo kích thước tự động 160x600 hoặc 120x600 đặt sát lề 2 bên khi xem trên máy tính (PC).

Tiếp đến là các vị trí quảng cáo xem trên máy tính hot như: 300x600 chạy dọc khi bạn vào bài viết và kéo rê chuột đọc xuống phía dưới cuối bài.

và 1 số các quảng cáo định dạng kích thước tự động khác nhau, nằm ở vị trí đầu bài viết, giữa bài viết, và cuối bài viết, rất phù hợp và bắt mắt, đẹp nhất khi xem bằng destop máy tính bàn (pc).

Trên Mobile di động thì sao? nó vẫn ổn,  và hoạt động tốt, chỉ là 2 quảng cáo 160x600, 120x600 và 300x600 như xem trên máy tính bàn sẽ bị ẩn đi, khi xem blog bằng di động.

Tất cả 3 vị trí còn lại như: Quảng cáo đặt trên đầu bài viết, giữa bài viết, cuối bài viết, và trên widget, sẽ được hiển thị kích thước tự động tương ứng.

Widget quảng cáo sẽ hiện tự động kích thước như là: 300x250, hoặc 336x280

Còn quảng cáo được đặt trong bài viết thì sẽ hiển thị kích thước tự động theo chiều nằm ngang, như 728x90 hoặc kích thước thấp hơn, để phù hợp với khung soạn thảo của bài viết.

Các bạn có thể tham khảo từng vị trí đặt quảng cáo Adsense mà mình đã đặt trên các tên miền trên.

Liên hệ: Email: 24va24@gmail.com Để sở hữu mẫu tôi đang dùng này, các bạn sẽ phải trả 1 giá là 500.000 VNĐ. Tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn mới vào nghề, chỉ dẫn cài đặt, đăng bài, cũng như phát triển 1 blog như tôi đang làm. Các bạn ở gần nơi tôi đang công tác, làm việc thì có thể gặp tôi trực tiếp, tôi sẽ chia sẻ và hướng dẫn trực tiếp nếu các bạn chưa hiểu.

Thank you! & hẹn gặp lại!

Cam ơn, vì đã đọc bài viết!
24h